Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Bệnh Viện Nam Học Quốc Tế Hà Nội - 52 Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở

PBN100
Năm 2017 này, bệnh viên Nam Học Quốc Tế Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. Tọa lạc tại 52 Nguyễn Trãi - Ngã Tư Sở đối diện Royal city. Đây là mô hình bệnh viện phục vụ riêng cho đối tượng nam giới mắc các chứng bệnh về tiêu hóa, sức khỏe sinh sản chuyên biệt.

Theo đó, người bệnh là nam giới gặp phải các chứng về dạ dày, tá tràng, đường ruột nói chung, thận yếu, viêm tuyến tiền liệt và đặc biệt các bệnh liên quan tới sức khỏe sinh sản như sùi mào gà, lậu, gaing mai, hội chứng bao quy đầu, các viêm nhiễm tổn thương vùng kín, yếu sinh lý, xuất tinh sớm...sẽ được điều trị tốt nhất ở đây.



Bệnh Viện Nam Học Nguyễn Trãi được tư vấn mô hình và kỹ thuật điều trị bởi đội ngũ chuyên gia quốc tế đến từ tập đoàn Stamford Singapore.
Với địa thế tại trục đường lớn, giao cắt với nhiều đường huyết mạch như Trường Chinh, Láng, Nguyễn Trãi - Hà Đông, Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng. Bệnh Viện Nam Học Quốc Tế Hà Nội, Quận Thanh Xuân không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại mà tại đây bạn còn được trải nghiệm môi trường y tế chuẩn quốc tế với sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên y tế và các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Mọi danh mục và các hoạt động thăm khám, điều trị được tiến hành của bệnh viên đều được cấp phép nên bệnh nhân có thể tin tưởng lựa chọn. Tại đây bạn có thể khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về Nam khoa, bệnh xã hội, và vô sinh-hiếm muộn…. Đặc biệt, được thành lập dưới sự hợp tác giữa Công Ty Y tế Quốc Tế và tập đoàn y tế quốc tế St. Stamford – Singapore, Bệnh viện nam học Quốc Tế Nguyễn Trãi luôn mong muốn mang tới mô hình bệnh viên chất lượng cao tới với mỗi người dân thành phố. Tại đây bạn sẽ được tiếp đón chu đáo, không cần phải xếp hàng chờ đợi, nhân viên y tế tất cả đều thân thiện và nhiệt tình. Mọi bệnh nhân đều có quyền được lựa chọn bác sĩ, được khám chữa bệnh với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, bạn cũng có thể tư vấn trực tuyến miễn phí qua các website hoặc tổng đài điện thoại của Phòng khám, có thể khám ngoài giờ hành chính, hay đặt hẹn khám trước để tiết kiệm thời gian và hưởng nhiều ưu đãi khi thăm khám…

Bệnh viện nam học quốc tế Nguyễn Trãi Hà Nội làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ và lễ Tết. Thời gian khám chữa bệnh từ 8h đến 20 giờ. Tư vấn miễn phí 24/24 giờ khi truy cập hệ thống [tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 0969 688 152 để được các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn.


2 nhận xét:

Copyrights @ 2017, Đảng Chuột. All right Reserved