Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Tổng kết kỳ họp Thiên Triều khóa 8-2017

PBN100
Mặc dù còn một vài chỗ chưa vừa ý, nhưng tôi đánh giá đây là một kỳ họp khá thành công. Thành công ở cả con người, tinh thần xây dựng cũng như phương hướng hoạt động sắp tới. Tôi rất lấy làm cảm động khi nhìn lại chặng đường phát triển của công ty từ sơ khai cho đến bây giờ. Nếu để liệt kê hết những thành quả cũng như ưu điểm mà các lãnh đạo đã nêu trong cuộc họp thì có khi tôi phải gõ hết cả tối cũng chưa chắc xong. Vì thế tôi sẽ sử dụng một số hình ảnh để minh họa cho những ưu thế mà doanh nghiệp chúng ta đã đạt được trong nửa năm qua.

1. Tính kỷ luật

Trong vấn đề kỷ luật, tính chuyên cần là tối cần thiết. Chúng ta có thể thấy chỉ với 1 hàng ghế dài vỏn vẹn vài chục cái mà có đến tận 4-5 người ngồi.

Hình ảnh chỉ có tinh chất minh họa :">

Chưa hết, nếu có xích mích với đồng nghiệp, chúng ta đã mạnh dạn sử dụng các vật dụng làm bằng nhựa để ném yêu nhằm thực hiện nghiêm túc kỷ luật: Không đánh đập những đồng nghiệp bị thiếu cơ quan trung ương bẩm sinh bằng các vật dụng không có xuất xứ rõ ràng.  Ngoài ra, năng đi lại cũng hỗ trợ máu lên hộp sọ nhiều hơn, giúp nảy sinh nhiều ý tưởng côn đồ hơn.

2. Phẩm giá nhân viên mới là điều tiên quyết.

Vâng xem ảnh các đồng chí chắc cũng đồng ý với tôi là sẽ tóm tắt bằng 6 từ: Cáo già đội lốt thỏ non. Thái độ này hoàn toàn ổn với yêu cầu của boss: "Tao chỉ cần ngoan, không cần giỏi"

Hình nãy cũng mang tinh minh họa, hình sau chắc thật.

3. Sự trung thành quyết định giá trị cá nhân của bạn

Yếu tố này boss phán chuẩn quá. Sau lưng một lãnh đạo, là một team làm màu bá đạo.
Các nhân viên luôn có cách biểu hiện riêng để nâng tầm chững chạc cho lãnh đạo.

4. Tầm nhìn kinh doanh quyết định tồn vong của doanh nghiệp

Các đồng chí nhìn ánh mắt của lãnh đạo này có thể cảm nhận được vị này đang tính toán phương án dự trù cho khoảng 69 năm sau. Ánh mắt ti hý thể hiện rất rõ năng lực phán đoán, Gia Cát Dự rất chuẩn doanh số công ty.
Ồ, tôi rất tiếc ảnh này cũng minh cmn họa :(

 5. Khả năng điều hành của lãnh đạo quyết định sự lớn mạnh của công ty.

Và đây là Xuân Hinh phiên bản Thiên Triều. Tôi tin các đồng chí nhìn sẽ cảm thấy vui vẻ, lạc quan hơn. Hãy hoàn toàn yên tâm vào khả năng lãnh đạo của boss mà có thêm động lực chiến đấu hết mình để có thể dành được Kim Cương Certificate ở đại hội thù lao cuối năm.
Nguồn ảnh: Minh Trym B-)
Vừa rồi là 5 yếu tố chính mà chúng ta đã đạt được, nhờ có chúng mà Thiên Triều trở nên mạnh mẽ được như bây giờ.
Cảm ơn các đồng chí đã theo dõi và chúc các đồng chí tiếp tục hoạt động cách mạng thật tốt, mang thật nhiều kim cương về cho đảng nhà.

Hẹn gặp các đồng chí tại Quan Lạn !!!!!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyrights @ 2017, Đảng Chuột. All right Reserved