Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Đại hội Đảng lần II - 2017

PBN100
THÔNG BÁO TỔ TRỨC ĐẠI HỘI ĐẢNG LẦN II/2017
Kính thưa các vị lãnh đạo Đảng Chuột
Kính thưa các vị đại biểu!
Thưa toàn thể anh em Đảng Chuột
Thực hiện Chỉ thị số 96 – 69 JAV/tokuda ngày nào không nhớ của Bộ chồng rau nuôi đào về Đại hội  Đảng ngày 27/7/2013 – 27/7/2017.
Em để bừa cái ảnh vì không có tấm phù hợp :(
Xin phép được thông báo như sau
Kế hoạch đã được dựng lên từ rất lâu chắc anh em chả ai còn nhớ. Nhưng cơ mà ngày mai chính xác là ngày 27/7 ngày mà toàn bộ anh em đảng rất mong chờ. Thời khắc lịch sử cũng như thời khắc thiêng niêng sắp điểm tất cả ae đảng viên cùng đếm ngược từ hôm nay để đón chào đại hội đảng bộ ĐẢNG CHUỘT lần II/2017.
Sang năm 2017 anh em đảng đã có nhiều thành công hơn và cũng nhiều người đã có gia đình riêng và gần như sự quan tâm và cống hiến cho đảng đã giảm. với tình hình này thì trong một tương lai không xa tôi đã nhìn thấy sự tan ra của đảng và chúng ta đang bước vào vết xe đổ của ĐẢNG MÂY. vì vậy đại hội đảng lần này chúng ta cần vực lại tinh thần và nhiệt huyết cũng như tinh thần trách nhiệm như xưa.
VÌ VẬY:
Chúng ta cần có những phương án cũng như kế hoạch để vực lại tinh thần đảng và trở lại một đảng vững mạnh như xưa. Để có được điều đó chúng ta sẽ thực hiện và giải quyết ngay trong đại hội đảng lần này
NÊN.Núi được sự cho phép của đảng bộ lãnh đạo đảng xin được thông báo lịch trình và ngày giờ cụ thể như sau. Kính mong ae đảng viên, dự đảng và khách mời tham gia và thực hiện nghiêm túc theo thông báo này.
I – NGÀY GIỜ, PHƯƠNG HƯỚNG TỔ TRỨC và ĐỊA ĐIỂM.1 – ngày tổ trức: 27/7/2017 vào hổi 18h30 – 19h00
2 – địa điểm: thông báo trước khi hết giờ làm – ae để ý kênh đảng
II – CÔNG VIỆC CHÍNH CẦN THÔNG QUA TRONG ĐẠI HỘI LẦN NÀY.1 –  tổng kết hoạt động quý II và dự thảo hoạt động quý III, IV
2 – kết nạp đảng viên mới (Mr. Hiệu)
3 – dự thảo phương thức tổ trức mừng thọ cho lãnh đạo đảng (Minh trym) và doánh nhân chè bẩn (Luyến)
4 – dự thảo phương tiện và thời gian khởi hành ngày đầy tháng Nami (con đẻ của thằng chủ tịch chuột) tự lên kế hoạch và báo cáo đảng bộ.
III – KINH PHÍ DỰ TRÙ TẠM THU
  • Để cho đại hội thành công rực rỡ và thuận lợi chiều nay 26/7 sẽ tạm thu mỗi đảng viên và khách mời 200k/ người.
  • Đúng 14h30’ Núi sẽ đại diện đy thu tiền ae ko ai lý do hết hãy tự tìm cách xoay tiền để nộp và đừng kêu nghèo kêu khổ vì tôi biết các bạn không nghèo thậm chí ko muốn nói là quá giầu.
  • 200k này sẽ ko hoàn lại nếu ko đi.
Xin trân thành cảm ơn a/e đã quan tâm đọc hết
Chúc cho ae có một buổi tối vui chơi xả stress sau những ngày làm việc vất vả để phục vụ bản thân và gia đình.
Phát ngôn viên
NúI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyrights @ 2017, Đảng Chuột. All right Reserved