Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Ra mắt cùng Iphone 8, Apple thể hiện mình là ông lớn rất tâm lý với Iphone Xoạc

PBN100
Sáng giờ đọc báo thấy bà con cứ nhao nhao về Iphone 8 và Iphone X không hiểu lắm nên tìm hiểu, hóa ra Iphone X là thông điệp gửi tới cộng đồng fan Táo Việt Nam, và nó có nghĩa là Iphone Xoạc. Bằng động thái này, Apple cho thấy mình là ông lớn rất tâm lý và hiểu chuyện, họ muốn lấy lòng người dùng Việt Nam (một trong những đất nước mà con người hầu hết chỉ có 1 thận sử dụng Táo nhiều nhất thế giới)


Giờ thì bạn đã thấy nghiên cứu thị trường là công việc cực kỳ quan trong cho một chiến lược marketing chưa, Iphone Xoạc đúng cả về ý nghĩa lẫn trend luôn.

Tuy nhiên cần cảnh giác, khoảng thời điểm Iphone ra mắt cho đến giai đoạn chào bán sản phẩm mới ban đầu là lúc các cơ sở y tế, phòng khám phải làm thêm giờ, mở thêm ca để tiếp đón bệnh nhân kế hoạch hóa gia đình và bệnh xã hội tăng đột biết.

Cũng như tết Trung Thu hay Quốc Khánh và nhiều dịp lễ lớn của năm ở VN, Iphone ra mắt sẽ khiến nhà nghỉ cháy khét lẹt, các khách sạn phải sập cầu dao, tận dụng các khu vệ sinh để mở thêm phòng mới mong chứa được đủ khách đến tá túc vì họ không kịp về nhà.

Anh Lưu Công Tùng, giám đốc marketing Bệnh Viện Nam Học Nguyễn Trãi cho biết - Sau các dịp lễ đó khoảng 15 ngày - 3 tháng hay sau sự kiện Iphone chào hàng mới lần đầu tiên vài tháng thì đến lượt các phòng khám, cơ sở y tế bắt đầu "mùa gặt". Và trên Google sẽ xuất hiện các trend mà năm nào cũng như nằm nào: cách chữa sùi mào gà, biểu hiện viêm âm đạo, thử que thấy hai vạch, kinh nguyệt không ra đã 2 tháng...
Như vậy, chính quyền và Apple đang gián tiếp kiếm tiền cho y tế. Hãy cảm ơn và sử dụng sản phẩm của họ đồng thời nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp với tất cả lòng biết ơn. Nhé !

Just 4 fun !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyrights @ 2017, Đảng Chuột. All right Reserved