Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

NGUỒN GỐC TỘI ÁC

PBN100
PHẦN 1 : NGUỒN GỐC TỘI ÁC.

Trích nguyên văn tiểu thuyết của tác già Bito:
Đó là 1 buổi tối khi tôi và cậu bạn vừa đi liên hoan về, vì trong người đã có hơi men nên lái xe không được chuẩn, cả 2 chúng tôi bị tai nạn nhưng may chỉ xước xát ở tay không bị nặng lắm. Được người đi đường giúp đỡ chúng tôi bắt được 1 chiếc taxi thì cậu bạn tôi bảo hay vào phòng trọ bạn gái cậu ý nghỉ tạm vì đã khuya rồi, tôi không nghĩ lâu mà cứ thế gật đầu vì tôi cũng tò mò bạn gái của bạn mình như thế nào, quen nhau đã lâu mà tôi chưa từng biết cậu ta có bạn gái.

Đến 1 căn chung cư bình dân cả 2 nhanh chóng bắt thang máy lên phòng bạn gái cậu ta, bấm chuông 1 hồi thì một cô gái ra mở cửa tôi dường như đứng hình chước vẻ đẹp của người yêu cậu bạn, sau 1 hồi bạn tôi giải thích sự việc thì cô gái đã cho chúng tôi ngủ nhờ, nhưng điều oái oăm nhất là có chỉ duy nhất 1 dường nên chúng tôi phải ngủ chung.

Nằm được 15 phút thì đầu tôi bắt đầu mơ màng tôi chợt nghĩ đến người yêu, như 1 thói quen tôi luồn lay xuống bên dưới của người yêu cậu bạn không thấy 1 phản ứng nào mà chỉ thấy tiếng rên khe khẽ tôi khoái chí lắm…




Sáng hôm sau khi tôi vẫn còn đang mơ màng thì cậu bạn tôi đã gọi tôi dậy, tôi giật mình cố hồi tưởng lại chuyện hôm qua, ngẩng đầu lên nhìn người yêu cậu bạn chỉ thấy cô ấy cười khẽ rồi cúi đầu xuống, tôi cũng lắc đầu vì đã nhớ lại chuyện tối qua.

Cách khoảng ít ngày sau không hiểu sao vết thương trên tay tôi vẫn chưa lành, đi vệ sinh thì tôi phát hiện đâu dương vật xuất hiện những nốt li ti không biết vì lý do gì. Tranh thủ ngày chủ nhật tôi có đến phòng khám  nam học hà nội kiểm tra thì tôi dường như đã chết đứng khi nghe bác sỹ nói kết quả xét nghiệm, tôi đã bị mắc bệnh sùi mào gà, tôi ấp úng nói bác sỹ ơi cháu tưởng sùi mào gà chỉ lây qua đường quan hệ tình dục thôi mà, thì bác sỹ nói đó chỉ là 1 trong nhiều con đường lây nhiễm sùi mào gà thôi, như sùi mào gà có thể lây qua đường máu, vết thương hở, từ mẹ sang con … , đột nhiên tôi nhớ lại chuyện sẩy ra ở nhà bạn gái cậu bạn mà thấy bản thân mình thật ngu ngốc, thấy tôi thẫn thờ vị bác sĩ trấn an tôi và đưa cho tôi xem phác đồ điều trị bệnh sùi mào gà.

Hiện tại tôi đang rất băn khoăn không biết có nên nói sự thật cho người yêu tôi biết không nữa, tôi sợ cô ấy sẽ không tha thứ cho tôi.

PHẦN 2 : NGUỒN GỐC TỘI ÁC

Sau khi tìm đến rượu để quên đi hết nỗi buồn, tôi quyết định đến phòng trọ bạn gái để nói cho cô ấy biết hết sự việc, vì chỉ lúc say tôi mới dám nói ra những điều tôi không thể nói.

Khi đến nơi không cần bấm chuông vì tôi có chìa khóa phòng cô ấy, cứ thế đi vào 1 cách lặng lẽ nhưng không thấy cô ấy đâu, tôi bước vào phòng ngủ thì thấy cô ấy vẫn đang chìm trong giấc ngủ, cô ấy mặc một chiếc váy ngắn màu hồng làm hở ra chiếc đùi non trắng nõn, không kiềm chế được dục vọng trong tôi nổi lên, không cần quan tâm chuyện gì xảy ra tôi cứ thế lao vào cô ấy như một tên điên, cô ấy tỉnh giấc thấy tôi liền đẩy tôi ra và nói, anh mùi rượu kinh quá, nhưng thấy tôi vẫn nhìn chăm chăm vào bộ ngực nõn nà kia cô ấy liền cởi chiếc váy kia ra để lộ một thân hình trắng nõn chiều lòng tôi.

Khi tôi tỉnh dậy chưa biết chuyện gì xảy ra thì thấy cô ấy đang nấu cơm chiều.tự lấy tay đập mạnh vào đầu mình vì tôi đã hại đời cô ấy rồi cô ấy tuwoi cười nói tôi đi tắm đi rồi ăn cơm, nhìn cô ấy vui vẻ như vậy tôi lại cảm thấy mình thật khốn nạn…

PHẦN 3 : NGUỒN GỐC TỘI ÁC

Chuyện gì đến rồi cũng phải đến khi tôi vừa uống thuốc điều trị sùi mào gà bác sỹ kê cho tôi, thì bạn gái tôi gọi điện khóc lóc, anh ơi bác sỹ nói e bị nhiễm sùi mào gà rồi, vì đã chuẩn bị được tâm lý nên tôi cố chấn an cô ấy. Em nói sao? Không thể có chuyện như thế được e đang ở đâu để anh đến đón…

Chúng tôi đỗ xe xuống 1 ghế đá trong công viên, cô ấy khóc lóc và nói , em không biết nữa, em không biết tại sao nữa, nhưng tôi liền ôm cô ấy và nói không sao đâu dù có chuyện gì thì a sẽ không bỏ em đâu.
Nhưng đột nhiên cô ấy ngừng khóc nhìn lên tôi và nói, nếu e bị vậy thì có nghĩa e đã lây bệnh cho anh thì sao, tôi chột dạ liền nói chắc không đâu a vẫn thấy khỏe mạnh mà. Nhưng cô ấy liền nói anh đi khám đi nếu như anh cũng bị thì e thật có lỗi với anh.

Tôi thấy cô ấy thật đáng thương và cũng thật ngây thơ trong lúc này rồi cô vẫn còn lo cho tôi. Tôi không dám đưa cô ấy đến phòng khám cũ lần chước tôi khám nữa mà tôi đưa cô ấy đến phòng khám khác, để cho cô ấy đỡ nghi ngờ tôi cũng cố tỏ vẻ ra lo lắng hồi hộp.

Đến khi nhận được kết quả của tôi cô ấy òa khóc , nhưng tôi đã ôm cô ấy và nói không sao đâu em dù có chuyện gì thì anh cũng sẽ luôn ở bên cạnh em.
Nhưng điều tôi không ngờ đến là do cô ấy không vượt qua được cú sốc lớn cô ấy đã tìm đến cái chết. Tôi đã tự rằn vặt bản thân mình rất nhiều vì tôi mà cô ấy phải chết. 3 tháng sau một khoảng thời gian không phải dài nhưng tôi đã ổn định lại công việc. Tôi cố gắng quên đi những chuyện trong quá khứ để tiến lên về về chước.

Khi tôi đang làm việc thì ban tuyển dụng dẫn 1 cô gái đến chước mặt tôi rồi nói, đay là trang cậu sẽ phụ trách hướng dẫn cho trang hoàn thành công việc trong kỳ thực tập, cô ấy nở nụ cười cúi trào tôi, không hiểu sao đột nhiên con tim tôi bắt đầu loạn nhịp….

PHẦN 4 : NGUỒN GỐC TỘI ÁC

------Nội dung đang được cập nhật------


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyrights @ 2017, Đảng Chuột. All right Reserved